R.U.T.H BAND


R.U.T.H BAND


(left) Arron Adrian Javal, John Joseph Morfe, Mark Jayson Porte, Daniel Joshua Parreño John Kimuel Nieva.



Bale Itong BANDANG TO eh, pahinga muna. Nabuo tong bandang to nung 1st year college kami "BSCS-BSIT 1/1-1" bale sa "room D" nag umpisa ang lahat,tapos yun nagplano kung anong intrument ang gagamitin ng isa't isa. Nag isip kung san magprapraktice. Yun! kay "Odesa kami napunta". Nung unang praktice namin eh, wah! kung ano ano na lang ang ginawa "Nagkalat"hehehehe. Bale yung una naming tinugtog eh "The day you say .........." limot ko "aba!" basta sa hale yun. tapos yun medyo dumadami na ang alam.hehehhehe, Pagkatapos o bago magumpisa ang praktice Kumakain kami kila DENNIS ung burgeran sa pagbilao NAKAKAIN nga ako ng burger ng hindi ako nagbabayad hehehe nililibre kasi ako. "BARAT KASI AKO"wah SALAMAT sa mga nang lilibre . Nung 3rd yr nman kami un..... natutu nang maginom wah.Tapos ngayon minsan na lang Mag Jam heheh pahinga muna.


Comments